25 năm tuổi, Lining nỗ lực hiện thực hóa slogan “Anything is possible”

Lượt xem: 1350

Mong muốn hiện thực hóa mọi ước mơ bằng tình yêu mãnh liệt dành cho thể thao, mới đây, trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu, Lining đã chính thức công bố sẽ sử dụng slogan mới “Anything is possible” (Không có gì là không thể).

Nằm trong top 4 các thương hiệu thể thao lớn của thế giới, tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao Lining Sports được sáng lập bởi Li Ning – vận động viên thể dục Olympic, từng được bầu là vận động viên danh dự tại Olympic lần thứ 23 tổ chức ở Los Angeles năm 1984. Năm 1982, với việc giành được bảy trong số tám huy chương vàng trong hạng mục dành cho nam tại Cúp Thể dục dụng cụ thế giới lần thứ 6, ông nhanh chóng trở thành biểu tượng thể thao ở Trung Quốc.


VĐV thể dục dụng cụ nổi tiếng – người sáng lập ra thương hiệu Lining trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu

Với chiến dịch thay logo và khẩu hiệu mới "Make the Change" (Tạo ra sự khác biệt), năm 2010, Lining đã khiến cả thế giới phải ngạc nhiên khi chiến thắng các hãng thể thao lớn như Nike, Adidas… tại thị trường Mỹ và đưa Lining trở thành thương hiệu tiêu dùng toàn cầu đầu tiên của Trung Quốc.
Trong suốt 25 năm phát triển, Lining đã liên tục có những đổi mới mang tính đột phá để theo đuổi mục tiêu. Và với niềm đam mê cháy bỏng cho thể thao, năm 2015 cũng là lúc Lining tái định vị lại thương hiệu. “Anything is possible” là slogan mới được hãng thay thế cho "Make the Change" với ý nghĩa “Hãy dũng cảm hành động, tiếp tục theo đuổi sự hoàn hảo, luôn giữ vững niềm tin để tiến tới thành công”. Slogan thể hiện tinh thần của thương hiệu, phù hợp với nhịp đập của thời gian, thời đại của internet và thể thao, thúc đẩy mọi người không ngừng ước mơ và biến những ước mơ đó thành hiện thực.

Lining vẫn đang nỗ lực để hiện thực hóa slogan “Anything is possible”

Việc ra mắt sản phẩm giày thông minh hợp tác cùng hãng công nghệ Xiaomi trong năm 2015 đã mở ra cơ hội phát triển mới cho Lining. Dám đổi mới, không ngừng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chiến lược kinh doanh kỹ thuật số xây dựng trên nền tảng của thể thao truyền thống, hứa hẹn một sự hồi sinh và phát triển mạnh mẽ của Lining một khi “Internet” bắt tay cùng “thể thao”.