0

GIẢI CẦU LÔNG CÁC CÂU LẠC BỘ HẢI PHÒNG 2020 ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Hôm nay, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao quận Kiến An đã diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải Cầu lông các câu lạc bộ Hải Phòng 2020.

Thương hiệu Li-Ning tiếp tục đồng hành với người yêu cầu lông thành phố hoa phượng đỏ trong giải Cầu lông các CLB Hải Phòng 2020. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn cầu lông trên địa bàn thành phố. Với 20 câu lạc bộ bao gồm 194 vận động viên tham gia thuộc các nhóm tuổi từ 15 - 60 tuổi, giải Cầu lông các câu lạc bộ Hải Phòng năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu thú vị và những màn rượt đuổi đẹp mắt.

20 câu lạc bộ với 194 vận động viên đã có mặt tại lễ khai mạc Giải Cầu lông các câu lạc bộ Hải Phòng 2020 sáng nay, 11/12/2020.


Giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11 đến 13/12/2020 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao quận Kiến An. Với vai trò là nhà tài trợ chính, Li-Ning mong muốn ngày càng nhiều tín đồ môn cầu lông có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm dụng cụ, trang phục thể thao chất lượng cao từ thương hiệu quốc tế.

Nhà thi đấu quận Kiến An sẵn sàng chờ đón những trận cầu nảy lửa.

Cùng Li-Ning theo sát giải đấu và chúc các vận động viên thi đấu hết mình, đạt thành tích cao nhé!