0

GIẢI CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI TOÀN QUỐC - CUP LI-NING 2019 - NƠI THỎA CHÍ TRANH TÀI CỦA NHỮNG TAY VỢT HÀNG ĐẦU

Tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ cầu lông cả nước trong những ngày này đang hướng về Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thái Nguyên, nơi diễn ra Giải Vô địch cầu lông Đồng đội toàn quốc - tranh cup Li-Ning lần IV năm 2019.

Tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ cầu lông cả nước trong những ngày này đang hướng về Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thái Nguyên, nơi diễn ra Giải Vô địch cầu lông Đồng đội toàn quốc - tranh cup Li-Ning lần IV năm 2019. Lần thứ tư tham gia tổ chức và đồng hành cùng giải đấu, với tâm huyết đẩy mạnh, phát triển môn cầu lông trong cả nước, đồng thời mang lại sân chơi chuyên nghiệp cho các vận động viên, ở mùa giải năm nay, thương hiệu Li-Ning đầu tư mạnh tay cho nhiều hạng mục với tổng cơ cấu giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.

Giải diễn ra từ ngày 12-17/5/2019 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên

Giải chính thức khởi tranh vào tối ngày 12/5/2019 và sẽ kết thúc vào ngày 17/05/2019. Với tổng số 103 VĐV đến từ 11 đơn vị: Bắc Ninh, Bắc Giang, Bộ công an, Đà Nẵng, Hải Phòng,... Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc luôn là sân chơi thu hút sự tham gia của các tay vợt hàng đầu Việt Nam. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tập huấn chuẩn bị cho các giải quốc tế.

Năm nay, Li-Ning đầu tư mạnh tay cho nhiều hạng mục với tổng cơ cấu giải thưởng lên tới 600 triệu đồng

Kịch tính đến ngay từ vòng bảng khi năm nay, chức vô địch nội dung đồng đội nữ là một ẩn số khó đoán. Còn ở nội dung đồng đội nam, dù TP Hồ Chí Minh là ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng các đội còn lại cũng đều trang bị cho mình lực lượng và đội hình khủng. Tinh thần thi đấu nảy lửa và nguồn khích lệ tinh thần từ phần thưởng giá trị của nhà tài trợ Li-Ning tạo nên sức hấp dẫn của giải; khán giả tại Nhà thi đấu Thái Nguyên và người hâm mộ cả nước cũng hồi hộp theo từng séc đấu.

Tinh thần thi đấu nảy lửa và nguồn khích lệ tinh thần từ phần thưởng giá trị của nhà tài trợ Li-Ning tạo nên sức hấp dẫn của giả

Hơn một thập kỷ đặt chân đến thị trường Việt Nam, với sự đồng hành của Li-Ning, biết bao tài năng thể thao Việt Nam (từ cá nhân đến đội tuyển) đã trưởng thành và gặt hái không ít thành công làm rạng danh nước nhà. Thương hiệu còn luôn tiên phong tài trợ các giải đấu thể thao từ phong trào đến chuyên nghiệp, trong đó có cầu lông.

Li-Ning luôn tiên phong tài trợ các giải đấu thể thao từ phong trào đến chuyên nghiệp, trong đó có cầu lôn

Phải nói rằng, cầu lông Việt Nam chưa bao giờ ngừng phát triển và sẽ còn tiến xa hơn nữa bởi luôn có “bàn tay” của gã khổng lồ Li-Ning nâng đỡ. Đây là minh chứng rõ nét nhất về tâm huyết của một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới muốn đẩy mạnh, nâng tầm thao Việt Nam, tự tin sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Các diễn biến hấp dẫn của giải đấu sẽ được phát trực tiếp trênh kênh Thethao TV và fanpage Li-Ning Badminton

Để người hâm mộ cả nước được theo dõi trực tiếp những diễn biến hấp dẫn của giải đấu, các trận đấu khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được phát trực tiếp trênh kênh ThethaoTV và trên fanpage chính thức của thương hiệu Li-Ning là

www.facebook.com/liningbadminton.vn

Nguồn: thethao247.vn