0

GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG CÁC CÂU LẠC BỘ THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG NĂM 2023 KHÉP LẠI THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Li-Ning đồng hành cùng Giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ Thành phố Hải Phòng năm 2023 tiếp thêm tinh thần và truyền lửa cho các tay vợt cầu lông vươn xa.

Giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ Thành phố Hải Phòng năm 2023 diễn ra trong 2 ngày (09-10/12/2023) tại Nhà thi đấu thể dục thể thao quận Kiến An (Hải Phòng) đã khép lại thành công rực rỡ.

Các VĐV trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến từ nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia thi đấu. 

Giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ Thành phố Hải Phòng thu hút đông đảo các VĐV tới tham gia là học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng lao động, thường trú trên địa bàn thành phố Hải Phòng đang tập luyện ở các Câu lạc bộ Cầu lông trên địa bàn thành phố. Giải đấu nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập môn Cầu lông trên địa phương nói riêng và khơi dậy tình yêu với Cầu lông trên cả nước nói chung.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn của Li-Ning đã được trao tặng cho các tay vợt xứng đáng.

Lần thứ hai tham gia Giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ Thành phố Hải Phòng với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu, Li-Ning đem đến các giải thưởng hấp dẫn gồm trang phục, giày, dụng cụ thể thao dành cho các VĐV tham gia thi đấu. Sự đóng góp của nhà tài trợ Li-Ning với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu, mang tới sân chơi thể thao bổ ích cho các tay vợt phong trào tham gia tranh tài, để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.