0

GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI QUỐC GIA CUP LI-NING LẦN VII – KẾT THÚC VIÊN MÃN CHO MỘT HÀNH TRÌNH

Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning lần thứ VII năm 2023 đã kết thúc vào ngày 28/5/2023 với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning là giải đấu được mong đợi nhất tháng 5 này, nằm trong danh mục các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia lớn quy tụ những vận động viên xuất sắc nhất cả nước.

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi từ 23/5 tới 28/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Thái Bình, 15 đội cầu lông tới từ 9 đơn vị tỉnh, ngành có thành tích cầu lông tốt nhất toàn quốc đã cống hiến tới hàng nghìn khán giả yêu thích cầu lông những trận cầu hấp dẫn, gay cấn, đẹp mắt.

Các VĐV tập trung 100% tinh thần cho giải đấu

Trận chung kết đồng đội nam giải cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning năm 2023 giữa đội Quân đội với TP.HCM tái hiện cuộc chạm trán ở vòng bảng nhưng kết quả đổi chiều. Nếu ở vòng bảng, Nguyễn Hải Đăng cùng các đồng đội nam TP.HCM giành chiến thắng 3-2 thì ở chung kết chiến thắng với cùng tỷ số này thuộc về Lê Đức Phát cùng đội Quân đội.

Trải qua 5 set đấu kịch tính, ganh đua nhau từng điểm số, mọi sự quyết định đã được các vận động viên của đội Quân đội phân định thắng thua ở set đấu cuối cùng. Với kinh nghiệm thi đấu của Hoàng Hải và sức trẻ của Đức Phát, đội tuyển cầu lông Quân đội đã giải cơn khát Huy chương vàng sau 20 năm chờ đợi với tỉ số thắng cuộc 21/14 trong niềm vui vỡ òa của các đồng đội. Như vậy, một mùa giải nữa đội tuyển nam TP. Hồ Chí Minh lại để tuột mất chiếc cup vô địch một cách đầy tiếc nuối.

Cảm xúc vỡ òa của đội tuyển Quân đội sau 20 năm chờ đợi cup Vô địch tại giải quốc gia Cup Li-Ning

Ở nội dung đồng đội nữ, sau nhiều năm trụ vững ngôi vương, tại giải đấu năm nay đội tuyển nữ chủ nhà Thái Bình đáng tiếc để “tuột” mất chiếc cup vô địch ngay trên sân nhà. Bằng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, Nguyễn Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư cùng các đồng đội đã thành công đổi màu huy chương sau nhiều mùa giải và đem về thành công cho đội nữ TP. Hồ Chí Minh.

Cầu lông nữ TP. Hồ Chí Minh thành công đổi màu Huy chương sau nhiều năm bỏ lỡ

Khép lại một giải đấu thành công, với những tấm huy chương vàng được trao cho những chiến thắng kịch tính, giải đấu năm nay đã mang tới những cảm xúc vỡ òa từ nuối tiếc tới thành công cho các đội tuyển và ghi dấu ấn khó phai. Những tấm huy chương được đánh dấu mốc quan trọng cho sự trưởng thành của từng đội tuyển, từng vận động viên trên con đường theo đuổi thi đấu chuyên nghiệp.

Li-Ning mang tới sự nhiệt huyết, quyết tâm thi đấu mạnh mẽ cho VĐV

Sự tiếp lửa của Li-Ning không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất hay tinh thần, nó còn thể hiện sự quan tâm của một thương hiệu thể thao luôn có tâm với thể thao nước nhà.

Li-Ning luôn mang tới những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến

Các trang phục tập luyện, thi đấu của Li-Ning được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, mang đến sự phù hợp và tối ưu cho từng môn thể thao. Từ đó giúp các VĐV giải phóng sự tự do và thăng hoa trong những cuộc so tài. Đó còn là những sản phẩm thể thao hữu dụng và thời trang cho mọi hoạt động của cuộc sống hàng ngày, từ đi làm, đi học đến đi chơi. Chẳng vậy mà người ta còn gọi Li-Ning bằng cái tên trìu mến “người bạn của thể thao, người bạn của mọi nhà”.