0

GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI QUỐC GIA CUP LI-NING LẦN VII - CẦU LÔNG NAM QUÂN ĐỘI GIẢI CƠN KHÁT HCV SAU 20 NĂM CHỜ ĐỢI

Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning lần thứ VII năm 2023 đã kết thúc. Trận chung kết vào ngày 28/5 với nhiều trận cầu hấp dẫn, diễn biến kịch tính và ghi dấu ấn khó quên cùng những tấm Huy chương vàng viết lên lịch sử.

Trở về từ SEAGames 32 và khẩn trương quay trở lại các đơn vị để sẵn sàng tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị tốt cho giải Vô địch cầu lông đồng đội cup Li-Ning lần VII, các Vận động viên đều không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng chính guồng nhiệt huyết, tinh thần thi đấu của giải đấu khu vực đã tiếp thêm ngọn lửa và mang tới cho giải cầu lông quốc gia sự hứng khởi rực cháy trong sự kiện thể thao tháng 5 này.

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi từ 23/5 tới 28/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Thái Bình, 15 đội cầu lông tới từ 9 đơn vị tỉnh, ngành có thành tích cầu lông xuất sắc nhất toàn quốc đã cống hiến tới hàng nghìn khán giả yêu thích cầu lông những trận cầu hấp dẫn, gay cấn, đẹp mắt.

Các VĐV tập trung 100% tinh thần cho giải đấu với thắng lợi bất ngờ

Trận chung kết đồng đội nam giải cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning năm 2023 giữa đội Quân đội với TP.HCM tái hiện cuộc chạm trán ở vòng bảng nhưng kết quả đổi chiều. Nếu ở vòng bảng, Nguyễn Hải Đăng cùng các đồng đội nam TP.HCM giành chiến thắng 3-2 thì ở chung kết chiến thắng với cùng tỷ số này thuộc về Lê Đức Phát cùng đội Quân đội.

Trải qua 5 set đấu kịch tính, ganh đua nhau từng điểm số, mọi sự quyết định đã được các vận động viên của đội Quân đội phân định thắng thua ở set đấu cuối cùng. Với kinh nghiệm thi đấu của Hoàng Hải và sức trẻ của Đức Phát, đội tuyển cầu lông Quân đội đã giải cơn khát Huy chương vàng sau 20 năm chờ đợi với tỉ số thắng cuộc 21/14 trong niềm vui vỡ òa của các đồng đội

Cảm xúc vỡ òa của đội tuyển Quân đội sau 20 năm chờ đợi cup Vô địch tại giải quốc gia Cup Li-Ning

Ở nội dung đồng đội nữ, sau nhiều năm trụ vững ngôi vương, tại giải đấu năm nay đội tuyển nữ chủ nhà Thái Bình đáng tiếc để “lỡ” mất chiếc cup vô địch ngay trên sân nhà. Bằng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, Nguyễn Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư cùng các đồng đội đã thành công đổi màu huy chương sau nhiều lần bỏ lỡ.

Cầu lông nữ TP. Hồ Chí Minh thành công đổi màu Huy chương sau nhiều năm bỏ lỡ

Khép lại một giải đấu thành công, với những tấm huy chương vàng được trao cho những chiến thắng kịch tính, giải đấu năm nay đã mang tới những cảm xúc vỡ òa từ nuối tiếc tới thành công cho các đội tuyển và ghi dấu ấn khó phai.

Li-Ning mang tới sự nhiệt huyết, quyết tâm thi đấu mạnh mẽ cho VĐV

7 năm liên tiếp đồng hành cùng một giải đấu quốc gia uy tín, chuyên nghiệp, nhà tài trợ Li-Ning đã cùng các đoàn vận động viên mang tới một giải đấu khó quên.

 

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Li-Ning luôn đồng hành cùng sự phát triển của thể thao nước nhà từ những giải đấu phong trào tới các giải đấu chuyên nghiệp. Việc đồng hành cùng giải đấu và các đoàn thể thao như Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, CLB bóng đá Viettel hay nhà tài trợ lâu năm về trang phục, dụng cụ thi đấu của các đội tuyển cầu lông Bắc Giang, Quân đội, Hải Phòng, Thái Bình, … đã chứng minh được sự đa dạng, tính năng vượt trội trong từng sản phẩm của Li-Ning đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người yêu thể thao trong tập luyện, thi đấu và hoạt động sinh hoạt hàng ngày.