0

KHỞI TRANH GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI QUỐC GIA NĂM 2023 CUP LI-NING LẦN THỨ VII

Giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia năm 2023 cup Li-Ning lần thứ VII chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu thành phố Thái Bình từ ngày 23/5 - 28/5 với sự góp mặt của 9 đơn vị đăng kí tham gia thi đấu ở 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ hứa hẹn sẽ mang tới cho người yêu cầu lông những màn thi đấu mãn nhãn, kịch tính.

Giải vô địch cầu lông đồng đội tranh cup Li-Ning được diễn ra không lâu sau khi các vận động viên hàng đầu của Việt Nam thi đấu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á - Seagames 32 diễn ra tại Campuchia vào giữa tháng 5. Vừa trở về từ một giải đấu khu vực lớn - nơi các vận động có cơ hội giao lưu với nhiều vận động viên đẳng cấp quốc tế, các đội tuyển đã nhanh chóng tập trung lực lượng, tập luyện để dồn sức tập trung cho giải đấu cầu lông được mong đợi nhất năm.

 

Năm nay, thương hiệu Li-Ning tiếp tục đồng hành cùng giải đấu với tư cách là Nhà tài trợ chính của giải. Trải qua gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning đã bền bỉ đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao lớn nhỏ, đóng góp công sức vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng.

Là lần thứ VII đồng hành cùng giải cầu lông đồng đội tranh cup Li-Ning, thương hiệu thể thao hàng đầu luôn mang tới giải đấu năm nay những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế cùng giá trị giải thưởng “khủng” hơn 500 triệu đồng, góp phần tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, xứng đáng là một trong những giải đấu hàng đầu quốc gia.

 

 

Giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia năm 2023 cup Li-Ning lần VII được tổ chức tại Nhà thi đấu thành phố Thái Bình từ ngày 23/5 - 28/5, với sự góp mặt của các đội tuyển cầu lông có bề dày thành tích như Bắc Giang, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quân đội, … 

 

 

Trải qua 6 mùa giải tổ chức thành công với sự đồng hành của Nhà tài trợ Li-Ning, giải đấu năm nay được kì vọng sẽ mở màn cho chuỗi các giải đấu quốc gia và tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, nơi các vận động viên có cơ hội tranh tài, giao lưu, học hỏi để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc bồi dưỡng cho đội tuyển cầu lông Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế.

 

Mang trong mình gen thể thao chuyên nghiệp cùng  tinh thần “Anything is Possible” thương hiệu Li-Ning vẫn đang miệt mài tiếp lửa thể thao, tiếp thêm sức mạnh để các vận động viên tự tin thi đấu tốt hơn nữa.Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Việt Nam, thương hiệu thể thao  Li-Ning đang làm tốt sứ mệnh của mình, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng và đặc biệt là những người yêu thể thao.