0

VẬN ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN INDONESIA LỰA CHỌN CÂY VỢT NÀO CHO CHIẾN THẮNG THOMAS CUP 2020

Giải đấu vô địch cầu lông đồng đội Nam Thomas Cup 2020 diễn ra hoành tráng với nhiều trận đấu vô cùng mãn nhãn và đã xác định đương kim vô địch đó là Indonesia. Các fan có thắc mắc rằng những nhà vô địch mới đã dùng vợt cầu lông gì để giành được chiến thắng lần thứ 14 của mình không?

Chiến thắng áp đảo hoàn toàn 3-0 của Indonesia trước Trung Quốc tại đêm chung kết Thomas Cup 2021 đã chấm dứt gần 20 năm chờ đợi danh hiệu cao quý này. Mặc dù từng 13 lần chiến thắng và là nước dẫn đầu ở Thomas Cup nhưng đó là kể từ năm 2002. Họ cũng từng vào được vòng chung kết ở năm 2010 và 2016 nhưng đều thất bại. Chính vì vậy, chiến thắng vào hôm qua đã làm tất cả vỡ òa cùng sự hân hoan, vui vẻ, khẳng định Indonesia là một cường quốc cầu lông sở hữu những tay vợt Nam mạnh mẽ nhất Thế Giới.

Điểm nhấn trong trận chung kết Thomas Cup 2020 chính là 2 trận đánh đơn vô cùng hấp dẫn và kịch tính của Anthony Ginting  và Jonatan Christie.

Trong giải đấu lần này,  tay vợt cầu lông Đơn nam sếp hạng thứ 6 Thế giới Anthony Ginting đang sử dụng cây vợt Aeronaut 9000. Aeronaut 9000 là cây vợt 3U khá nặng đầu cho ra những cú đập mạnh mẽ, bù lại phần thân vợt có độ cứng vừa, giúp linh hoạt trong các tình huống đập cầu. Aeronaut 9000 phù hợp hoàn toàn với lối đánh công thủ toàn diện của Anthony Ginting và đã giúp anh giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ trong trận đánh đơn nam đầu tiên của Trận chung kết Thomas Cup 2020. Trong giải đấu này, Anthony Ginting đã lựa chọn đôi giày Falcon IV AYAR001-2.

Anthony Ginting giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trong trận mở màn Chung kết Thomas Cup 2020

 

Jonatan Christie là vận động viên thi đấu cuối cùng mang về thắng lợi chung cuộc 3-0 cho Indonesia trong một trận đấu khá khó khăn trước tay vợt trẻ của Trung Quốc. Trong trận đấu quan trọng này, Jonatan Christie đã lựa chọn cây vợt Li-Ning Tectonic 9 – một siêu phẩm đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Tectonic 9 là một cây vợt nội trội với khả năng tốc độ, đánh nhanh. Vượt trội từ công nghệ Tectonic mang lại cho Jonatan Christie khả năng tấn công vô cùng hoàn hảo.

Cùng cây vợt Tectonic 9, Jonatan mang lại chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội tuyển Indonesia

𝐋𝐢-𝐍𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐝𝐦𝐢𝐧𝐭𝐨𝐧 – 𝐀𝐧𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐢𝐬 𝐩𝐨𝐬𝐬𝐢𝐛𝐥𝐞