0

Chính sách đổi trả

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE

I.QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

  1. Chính sách áp dụng
  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót , hàng giảm giá
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi  size ( nếu còn)  theo quy chế từng chương trình

     2. Điều kiện đổi sản phẩm

  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện đổi sản phẩm
  • Bước 1: Gọi đến số hotline : 0373727222, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
  • Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Li-Ning – 157E Nguyễn Thái Học – Phường Cát Linh – Quận Đống Đa, Hà Nội (Hàng hóa cần được bọc và đóng gói trước khi gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
    • Người nhận: Li-Ning 
    • Số điện thoại:0373727222
    • Nội dung: Đổi hàng Online - ghi rõ size, mã cần đổi.
  • Bước 3: Li-ning nhận được hàng sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.

Lưu ý:

  1. Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Li-Ning hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Li-Ning đổi hàng
  2. Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về địa chỉ  theo hướng dẫn
  3. Thời gian nhận hàng: Sáng 08h-18h tất cả các ngày trong tuần
 II.QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
  1. Chính sách áp dụng
  • Li-ning nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Li-Ning nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Li-Ning sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
  • Điều kiện trả sản phẩm
  • Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  • 2.Thực hiện trả sản phẩm
  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail liningbmt@gmail.com.com hoặc gọi hotline CSKH : 0373727222
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 157E Nguyễn Thái Học ,phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội