QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE
I.QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
- Chính sách áp dụng
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
- Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót , hàng giảm giá
- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
- Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi size ( nếu còn) theo quy chế từng chương trình
2. Điều kiện đổi sản phẩm
- Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- Thực hiện đổi sản phẩm
- Bước 1: Gọi đến số hotline : 0373727222, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
- Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Li-Ning – 157E Nguyễn Thái Học – Phường Cát Linh – Quận Đống Đa, Hà Nội (Hàng hóa cần được bọc và đóng gói trước khi gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
- Người nhận: Li-Ning
- Số điện thoại:0373727222
- Nội dung: Đổi hàng Online - ghi rõ size, mã cần đổi.
- Bước 3: Li-ning nhận được hàng sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.
Lưu ý:
- Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Li-Ning hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Li-Ning đổi hàng
- Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về địa chỉ theo hướng dẫn
- Thời gian nhận hàng: Sáng 08h-18h tất cả các ngày trong tuần
II.QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
- Chính sách áp dụng
- Li-ning nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
- Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Li-Ning nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Li-Ning sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
- Điều kiện trả sản phẩm
- Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- 2.Thực hiện trả sản phẩm
- Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail liningbmt@gmail.com.com hoặc gọi hotline CSKH : 0373727222
- Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 157E Nguyễn Thái Học ,phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội