0

GIẢI CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI - CUP LI NING LẦN THỨ IV - DÀN SAO CẦU LÔNG TÌM RA CHỦ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT

Giải vô địch cầu lông đồng đội - cup Li-Ning - một trong những giải cầu lông thường niên và uy tín bậc nhất do Liên đoàn cầu lông Việt Nam và thương hiệu Li-Ning phối hợp tổ chức đã khép lại thành công tối ngày 17/5 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên.

Giải vô địch cầu lông đồng đội – cup Li-Ning – một trong những giải cầu lông thường niên và uy tín bậc nhất do Liên đoàn cầu lông Việt Nam và thương hiệu Li-Ning phối hợp tổ chức đã khép lại thành công tối ngày 17/5 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên. Cuộc tranh tài giữa “dàn sao cầu lông” đã tìm ra những chủ nhân xuất sắc nhất là TP Hồ Chí Minh (nội dung đồng đội nam) và Thái Bình (nội dung đồng đội nữ).

Sở hữu 2 át chủ bài Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang, đội tuyển nam và nữ TP Hồ Chí Minh không nằm ngoài dự đoán đều góp mặt ở đêm chung kết.

Đội tuyển nam, nữ TP Hồ Chí Minh đều góp mặt ở đêm chung kết.

Ở hạng mục đồng đội nam, đối thủ của TP Hồ Chí Minh không ai khác là Hà Nội. Nhập cuộc với tinh thần tốt hơn, TP Hồ Chí Minh với chiến thuật hợp lý và bài bản đã dễ dàng khiến đối thủ gác vợt và nâng cao chiếc cup vô địch mùa giải cup Li-Ning năm 2019.

TP Hồ Chí Minh với chiến thuật hợp lý và bài bản đã dễ dàng khiến đối thủ gác vợt

Chức vô địch đồng đội nam thuộc về TP Hồ Chí Minh

Còn ở nội dung đồng đội nữ, người hâm mộ cầu lông cũng không kém phần “nghẹt thở” khi chứng kiến cuộc so tài giữa TP Hồ Chí Minh và các cô gái của quê hương năm tấn. Một Vũ Thị Trang thi đấu đầy kinh nghiệm cùng đồng đội TP.Hồ Chí Minh đã cống hiến cho người xem những màn biểu diễn đẹp mắt. Tuy nhiên, với sức trẻ, tinh thần thi đấu quyết tâm cao, cùng lối đánh tấn công luôn muốn hạ bệ đối thủ, các cô gái Thái Bình vẫn chứng tỏ bản lĩnh và không để đối thủ có cơ hội chạm tay đến chiếc cup vô địch.

Cuộc chạm trán giữa TP Hồ Chí Minh và Thái Bình đã mang lại không ít cảm xúc cho người hâm mộ

Chiếc cup vô địch ở nội dung đồng đội nữ được trao cho Thái Bình

Người hâm mộ cũng tiếc cho Bắc Giang – một đội tuyển từng 10 năm “vô đối” ở nội dung đồng đội nữ. Nhưng sự thay đổi về nhân sự cộng một chút kém may mắn đã khiến Bắc Giang sớm dừng bước và chỉ giành giải ba. Đồng giải ba ở nội dung đồng đội nữ với Bắc Giang còn có Đà Nẵng. 2 đội giải ba ở nội dung đồng đội nam là CAND và Bắc Ninh.

Bắc Giang đồng giải ba cùng Đà Nẵng ở nội dung đồng đội nữ

Khép lại một giải đấu thành công với khâu tổ chức chuyên nghiệp cùng sự đầu tư và cơ cấu giải thưởng lớn từ nhà tài trợ. Những thành tích mà các cá nhân, đồng đội có được hôm nay là kết quả của nỗ lực không bao giờ ngừng của chính họ và của những mạnh thường quân như “gã khổng lồ” Li-Ning luôn sát cánh, nâng đỡ bằng cả tâm huyết và đam mê. Giải thưởng lớn lên tới 600 triệu đồng cũng được BTC và Li-Ning trao cho những chủ nhân xứng đáng.

Hi vọng, những giải đấu chuyên nghiệp và bổ ích như giải vô địch cầu lông đồng đội – Cup Li-Ning sẽ được nhân rộng nhiều thêm nữa để cầu lông Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành tích, xứng tầm bạn bè quốc tế.

Nguồn: tinthethao.com