0

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH LI-NING ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CẦU LÔNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày 9-10/03 vừa qua, tại Sân thi đấu cầu lông 84 (Phường 6, Thành phố Trà Vinh), Giải Cầu lông Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã được diễn ra. Giải đấu với sự góp mặt của các VĐV không phân biệt lứa tuổi đang làm việc và sinh sống tại Trà Vinh. Thi đấu ở 2 nội dung đôi nữ và đôi nam nữ, các VĐV đang có những trận thi đấu đầy ấn tượng.

Giải đấu không chỉ hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà còn là dịp để các VĐV trên địa bàn tỉnh Trà Vinh có cơ hội giao lưu thi đấu cọ sát, nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ.

Thương hiệu Li-Ning – nhà tài trợ chính của Giải Cầu lông Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui mừng khi truyền lửa và tình yêu đối với cầu lông nói riêng và thể thao nói chung, chắp cánh cho các tay vợt cầu lông vươn xa.

Vượt qua nhiều đối thủ ở các vòng thi đấu, Li-Ning xin chúc mừng các tay vợt xuất sắc đã giành được chiến thắng ở 2 nội dung thi đấu đôi nữ và đôi nam nữ.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, Li-Ning đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu, mang tới sân chơi bổ ích cho các tay vợt tham gia tranh tài, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.