0

LI-NING ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CẦU LÔNG QUỐC TẾ TRUNG CAO TUỔI CHÂU Á NĂM 2023

Giải Cầu lông Quốc tế Trung cao tuổi Châu Á năm 2023 (Badminton Asia Senior Open 2023) do Liên đoàn Cầu lông Châu Á tổ chức, với sự đồng hành của thương hiệu Li-Ning, quy tụ các vận động viên đến từ 12 quốc gia, góp phần lan tỏa niềm đam mê cầu lông ở mọi quốc gia và mọi lứa tuổi. Sự song hành của Li-Ning và Liên đoàn Cầu lông Châu Á trong giải đấu này tiếp tục khẳng định đóng góp tích cực của Li-Ning cho sự phát triển của môn cầu lông tại Việt Nam.

Li-Ning – Nhà tài trợ Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 (Badminton Asia Senior Open 2023).

Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 (Badminton Asia Senior Open 2023) chính thức khởi tranh từ ngày 12 đến ngày 17/12/2023 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những giải đấu với quy mô châu lục lần đầu tiên được Liên đoàn Cầu lông Châu Á tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ sự tham gia của các vận động viên thuộc 12 quốc gia Châu Á. Với 8 nhóm tuổi cùng 5 nội dung thi đấu bao gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đỉnh cao đầy kịch tính dành cho người hâm mộ cầu lông.

Trong những năm qua, không chỉ phát triển mạnh về trang phục và các sản phẩm chuyên dụng cho môn cầu lông, Li-Ning đã không ngừng cải tiến công nghệ sản phẩm, mang tới sự hỗ trợ hiệu quả trong tập luyện và thi đấu. Với kinh nghiệm tổ chức và đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao quốc tế tầm châu lục từ trước đến nay, Li-Ning được đánh giá cao và được lựa chọn là nhà tài trợ cho Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 đồng hành cùng Liên đoàn Cầu lông Châu Á.

Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 là một trong những giải đấu quy mô tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Tại Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023, Li-Ning đem đến các sản phẩm trang phục thể thao cho ban tổ chức, trọng tài và các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ và tổ chức giải đấu. Bên cạnh đó, một loạt trang thiết bị chuyên môn hiện đại “siêu khủng” đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế phục vụ thi đấu cũng được Li-Ning cung cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe về trang thiết bị của giải đấu tiêu chuẩn Châu Á.

Thành lập năm 1990, trải qua 33 năm xây dựng và phát triển, Li-Ning trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về trang phục và dụng cụ thể thao. Li-Ning luôn song hành đóng góp về vật chất và tinh thần phát triển thể thao Việt Nam, tạo ra nhiều sân chơi thi đấu bổ ích đẳng cấp quốc tế cùng những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi thể thao. Gần 20 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Li-Ning tự hào là thương hiệu đồng hành cùng nhiều giải đấu từ phong trào đến chuyên nghiệp đối với bộ môn thể thao cầu lông nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. 

Ban Tổ chức Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 trong trang phục thể thao Li-Ning.

Theo dõi và cập nhật diễn biến các trận đấu tại Giải Cầu lông Quốc tế Trung Cao tuổi Châu Á năm 2023 tại Fanpage Li-Ning Badminton Distributor in Vietnam: https://www.facebook.com/lining.hailong.bd