0

MÃN NHÃN VỚI CÁC TRẬN ĐẤU TẠI GIẢI CẦU LÔNG LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ HÀ NỘI MỞ RỘNG NĂM 2023

Giải Cầu lông Lãnh đạo thành phố Hà Nội mở rộng 2023 với nhiều trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính tại 7 nhóm nội dung đã diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Quận Long Biên Thành phố Hà Nội. 

Giải Cầu lông Lãnh đạo thành phố Hà Nội mở rộng 2023 quy tụ nhiều đơn vị đóng tại địa bàn thủ đô hưởng ứng tham dự.

Giải Cầu lông Lãnh đạo thành phố Hà Nội mở rộng 2023 được tổ chức vào ngày 14/10, thu hút hơn 160 vận động viên thuộc lãnh đạo UBND các quận, huyện, lãnh lạo các cơ quan trung ương và các sở ban ngành thuộc TP Hà Nội và các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang như Bệnh viện, công an, Quân đội, Toà án,…đóng trên địa bàn thủ đô tới tham dự.

 

Các vận động viên tranh tài tại giải đấu.

Li-Ning là nhà đồng tài trợ giải đấu, tiếp tục sứ mệnh truyền lửa tinh thần thể thao mạnh mẽ cùng niềm đam mê cầu lông mãnh liệt, đóng góp cho sự phát triển của thể thao nước nhà.

Các vận động viên rạng rỡ trong bộ trang phục của Li-Ning.

Tại Giải Cầu lông Lãnh đạo Thành phố Hà Nội mở rộng năm 2023, Li-Ning cung cấp các trang phục thể thao cho ban tổ chức, trọng tài và các vận động viên thi đấu cùng những giải thưởng hấp dẫn. Với chất liệu vải thoáng mát, khô ráo mồ hôi, các bộ trang phục của Li-Ning sẽ giúp cho các vận động viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu, dễ dàng vận động để vung hết mình trong những trận cầu thi đấu.

Với sự tài trợ của thương hiệu Li-Ning, các vận động viên và các đơn vị tham dự đã đem đến cho khán giả những trận cầu với những pha đánh đẹp mắt và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Từ đó, Li-Ning lan toả tinh thần thể thao đối với các độ tuổi, tạo ra sân chơi bổ ích và nâng cao lối sống lành mạnh.

Kết thúc giải đấu, thương hiệu Li-Ning xin chúc mừng các tay vợt thi đấu hết mình và đạt được những thành tích đáng tự hào với kết quả chung cuộc bao gồm:

- Giải Nhất: Đoàn Đông Anh 01 HCV, đoàn Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội 01 HCV, đoàn Long Biên 02 HCV, Bệnh viện Phụ sản 01 HCV, đoàn Công đoàn Cơ quan Trung ương 01 HCV, đoàn Bộ Công an 01 HCV

- Giải Nhì:Đoàn Phú Xuyên 02 HCB, đoàn Đông Anh 01 HCB, đoàn Bệnh viện 354 02 HCB, đoàn Toà án tối cao 01 HCB, đoàn Đan Phượng 01 HCB

- Giải Ba: Đoàn Đan Phượng 01 HCĐ, đoàn Thường Tín 01 HCĐ, Sở Công an Hà Nội 01 HCĐ, đoàn Quốc Oai 01 HCĐ, đoàn Toà án Tối cao 02 HCĐ, đoàn Long Biên 03 HCĐ, đoàn Bệnh viện 354 01 HCĐ, đoàn Ban Tuyên Giáo 01 HCĐ, đoàn Ban Dân vận Trung Ương 01 HCĐ, đoàn Gia Lâm 01 HCĐ

Hi vọng với sự đồng hành của Li-Ning, các tay vợt sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại các giải đấu cầu lông sắp tới!