0

KHỞI TRANH GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI QUỐC GIA CUP LI-NING LẦN THỨ VI - NĂM 2021

Giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia Cup Li-Ning lần thứ VI năm 2021 khởi tranh từ ngày 06 -10/12/2021 tại Trung tâm TDTT tỉnh Bắc Giang.

Giải đấu năm nay quy tụ những đội tuyển lớn trong làng cầu lông quốc gia, tranh tài tại 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. 9 đội tuyển sẽ tham dự giải bao gồm đội tuyển Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quân Đội, Bộ Công An, Thái Bình, Đà Nẵng và đội tuyển Đồng Nai.

Đây là lần thứ 6 thương hiệu Li-Ning tham gia với tư cách là Ban Tổ chức và Nhà tài trợ chính thức toàn bộ giải. Giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia Cup Li-Ning là giải đấu uy tín, chuyên nghiệp và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích thể thao, đặc biệt là khán giả yêu thích bộ môn cầu lông.

Giải đấu là sân chơi lớn – nơi tranh tài của các VĐV tiêu biểu và là nơi tiếp lửa đam mê thể thao, khơi dậy tinh thần thể thao nhiệt huyết. Cùng với sự góp mặt của những tên tuổi lớn, hi vọng giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning lần thứ VI năm 2021 sẽ cống hiến những trận cầu kịch tính và chất lượng nhất tới người hâm mộ.

Do tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-Ning lần thứ VI năm 2021 sẽ tổ chức trong điều kiện nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho các VĐV và BTC. Giải đấu sẽ tổ chức tại sân và không có sự tham gia cổ vũ trực tiếp của người hâm mộ, những Cổ động viên nhiệt thành của các đội tuyển hãy cùng theo dõi, cổ vũ và cập nhật diễn biến của giải đấu trên trang Fanpage và theo dõi sự kiện thể thao được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

---------------

LI-NING - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI QUỐC GIA

CUP LI-NING LẦN THỨ VI NĂM 2021

- Li-Ning Badminton - Anything is possible

- Website: https://liningbadminton.vn/