0

GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG ĐỒNG ĐỘI TOÀN QUỐC CUP LI-NING 2019 SẮP KHỞI TRANH: “LONG TRANH HỔ ĐẤU”

Từ ngày 12 – 17/5/2019, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên sẽ diễn ra giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2019, tranh cúp Li-Ning lần thứ IV. Với giá trị giải thưởng lên tới gần 600 triệu đồng từ thương hiệu Li-Ning, cùng những nhân tố hấp dẫn của mùa giải năm nay, chắc chắn người hâm mộ sẽ được đón xem những trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 9 đội nam và 6 đội nữ, thi đấu ở hai nội dung là đồng đội nam và đồng đội nữ với thể thức thi đấu là 3 trận đơn và 2 trận đôi, đánh 5 trận thắng 3. Các đội được chia thành 2 bảng ở mỗi nội dung và thi đấu vòng tròn tính điểm, từ đó chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết.

Giải vô địch cầu lông đồng đội năm 2019 – Cup Li-Ning sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12-17/5/2019

Mùa giải 2019 tranh Cup Li-Ning lần thứ IV hứa hẹn sẽ có những cuộc tranh tài hấp dẫn khi quỵ tụ hầu hết các tay vợt mạnh nhất hiện nay của cầu lông Việt Nam. Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và các đồng đội tại TPHCM được dự đoán cao cho chức Vô địch nội dung đồng đội nam. Song với sự đầu tư tập luyện, đội Hà Nội từng giành giải nhì nam tại Đại hội thể dục thể thao 2018 cũng được xếp vào đội hạt giống, là nhân tố khó thể chủ quan.

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sẽ cùng đồng đội tuyển TP.HCM tranh chức vô địch

Ở nội dung đồng đội nữ, theo điều lệ, 2 đội có thành tích tốt nhất tại Đại hội thể thao toàn quốc 2018 là Bắc Giang (vô địch) và Thái Bình (á quân) sẽ được chọn làm hạt giống ở 2 bảng đấu. Nhưng 4 đội còn lại đều trang bị những tay vợt nữ hàng đầu như đội TP.HCM có tay vợt số 2 Việt Nam Vũ Thị Trang. Đương kim vô địch Bắc Giang tuy không có Vũ Thị Trang hiệp sức bảo vệ chức vô địch, nhưng vẫn còn đó Nguyễn Thị Sen và các tay vợt trẻ nhiều tiềm năng như Trần Thị Phương Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Thân Vân Anh - những người đã thi đấu rất thành công tại kỳ đại hội vừa qua. Chức Vô địch đồng đội nữ chắc hẳn sẽ làm người hâm mộ “đau tim” dự đoán chủ nhân.

TP.HCM có tay vợt số 2 Việt Nam Vũ Thị Trang

Hạng mục đồng đội nữ ẩn chứa nhiều nhân tố bất ngờ tại giải năm nay

Điều làm nên sức hấp dẫn của giải còn là cơ cấu giải thưởng lên tới gần 600 triệu đồng. Đây là lần thứ 4 thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Li-Ning đăng cai tổ chức Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc. Là thương hiệu đồng hành quen thuộc của nhiều giải đấu thể thao tại Việt Nam và khu vực, Li-Ning đóng góp không nhỏ trong việc phát triển thể  thao nước nhà vươn lên tầm quốc tế. Các sản phẩm của Li-Ning bao gồm cả trang phục, dụng cụ thể thao và thời trang thể thao được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, mang đến sự thoải mái tiện dụng cho mọi lứa tuổi.

Giải thưởng hấp dẫn làm tăng thêm phần quyết liệt giữa các đội

Với những yếu tố cạnh tranh hấp dẫn, Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019 – Tranh Cúp Li-Ning hứa hẹn sẽ thực sự là một mùa giải “Long tranh Hổ đấu”, nhiều sự bùng nổ, và là sân chơi lành mạnh cho các tay vợt của cầu lông Việt Nam.

Nguồn 24h.com.vn